Các sản phẩm quảng cáo

Các sản phẩm quảng cáo

Nhiều doanh nghiệp mới thành lập có thể cho rằng sẽ khó cạnh tranh trong một thị trường bị chiếm đóng nặng nề và sẽ lo sợ về chi phí liên quan đến các hình thức quảng cáo truyền thống và quảng bá doanh nghiệp - như quảng cáo in ấn và truyền hình.

Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn có thể đơn giản hơn bạn nghĩ

Cac-san-pham-quang-cao-34
Vì vậy, các lựa chọn thay thế là gì?
 
Đối với các doanh nghiệp nhỏ chỉ mới bắt đầu trong ngành của họ, không cần phải nói rằng ngân sách tiếp thị sẽ ở mức tối thiểu trong năm đầu tiên và họ sẽ cần phải suy nghĩ ra ngoài một chút để có được tên của họ ở đó mà không cần phải bỏ ra một khoản tiền trong phí quảng cáo cho một đại lý thương hiệu. May mắn thay, đối với những người thiếu ngân sách tiếp thị như Coca-Cola và Microsoft , có những con đường khác có sẵn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được công nhận với một phần chi phí.
 
Thu nhập từ đầu tư từ những nỗ lực tiếp thị của bạn
Như đã đề cập, các doanh nghiệp nhỏ ít có khả năng có tiền để tham gia vào một chiến dịch tiếp thị đầy đủ, trùng với quảng cáo trực tuyến, in ấn và truyền hình để thực sự củng cố nhận diện thương hiệu của họ . Đối với những công ty nhỏ hơn với ngân sách khiêm tốn hơn, việc sử dụng các sản phẩm và hàng hóa quảng cáo có thể là giải pháp tốt nhất. Nhưng các sản phẩm quảng cáo là gì và bạn nên sử dụng chúng như thế nào để quảng bá và nhận thức về thương hiệu của bạn? Hãy bắt đầu bằng cách xem qua các loại sản phẩm quảng cáo mà bạn có thể sử dụng để nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty trong số các nhân khẩu học tiềm năng của bạn:
 
Quà khuyến mãi
Một trong những cách tốt nhất để quảng bá tiếng vang tích cực về doanh nghiệp của bạn là tặng những món quà có logo công ty, nhãn hiệu và lời kêu gọi hành động được in trên chúng - vì vậy, chúng không chỉ là một món quà hữu ích cho khách hàng tiềm năng mà còn cũng phục vụ như một loại quảng cáo làm việc cho doanh nghiệp của bạn mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ mang theo bên mình. Một số ý tưởng tốt về quà tặng khuyến mãi cho các doanh nghiệp khởi nghiệp để tặng bao gồm cốc, bút và áo phông có thương hiệu.
 
Đồ dùng văn phòng có thương hiệu
Nếu bạn đang xem xét kinh doanh để có cơ hội kinh doanh , thì hãy cho đi các vật tư văn phòng có thương hiệu, chẳng hạn như thẻ nhớ USB, máy tính và văn phòng phẩm khác. Nếu bạn cung cấp các vật tư văn phòng quảng cáo mang tên và chi tiết liên hệ của công ty, nó sẽ làm tăng cơ hội bạn trở thành công ty đầu tiên nghĩ đến khi ai đó yêu cầu các dịch vụ mà bạn cung cấp.
 
Sử dụng các sản phẩm quảng cáo chắc chắn là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để doanh nghiệp của bạn được công nhận trong các giai đoạn hình thành của cuộc đời bạn và khả năng hoàn vốn đầu tư của phương thức tiếp thị và thương hiệu này thường ngang với các nỗ lực chính thống hơn như quảng cáo trên truyền hình và quảng cáo trên báo.
 
Nguần: Internet
 
Ngày: 14/1/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/02/2020 04:12:31 PM

Tag: #Quảng cáo



:

----------------