Bán OTO - Xe VinFast Lux Lux A2.0 2019

Bán OTO - Xe VinFast Lux Lux A2.0 2019

Đại lý xe VinFast tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 8 Đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Ban-OTO--Xe-VinFast-Lux-Lux-A2.0-2019-30

Màu xe Lux A2.0

Giới thiệu tổng quan VinFast Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 thuộc phân khúc sedan hạng D của thương hiệu VinFast Việt Nam. Là dòng xe được phát triển trên nền tảng của chiếc xe BMW 5 Series thế hệ thứ 6, được cải tiến và nâng cấp hàng loạt chức năng, để trở nên hoàn hảo và thông minh hơn rất nhiều.

Tại triển lãm ô tô Paris Motor Show 2018, chiếc VinFast Lux A2.0 đã được trưng bày tại các gian hàng để giới thiệu và quảng bá thương hiệu của mình, tạo tiếng vang lớn về thương hiệu ô tô Việt Nam trên toàn cầu.

Với nhiều thiết kế ấn tượng và hiện đại, VinFast Lux A2.0 thực sự vượt tầm với những gì mà khách hàng mong đợi của một chiếc xe ô tô hạng sang. Chúng ta cùng hãy cùng khám phá những gì tuyệt vời nhất mà Lux A2.0 đang sở hữu ngay dưới đây.

Các bạn có thể mua Lux A2.0 với giá tốt hơn ngay bây giờ với các khuyến mãi mà đại lý VinFast tại Hà Nội mang lại.
Chính sách khuyến mãi với xe VinFast Lux A2.0

Quý khách sẽ mua được VinFast Lux A2.0 với giá rẻ hơn rất nhiều, bởi bảng giá dự kiến trên chưa bao gồm các khuyến mãi hấp dẫn ngay dưới đây:

    - Miễn phí lãi vay 0% lên tới 2 năm khi mua Lux trả góp, chỉ cần trả trước 30% giá trị xe để lăn bánh, với lãi suất từ năm thứ 3 cực thấp (chỉ 10,5%/ năm)
    - Tặng 3 năm gửi xe miễn phí tại VINCOM và VINHOME
    - Tặng mô hình VinFast Lux đẹp mắt trị giá 1 triệu đồng.
    - Tặng ngay Voucher trị giá 13% giá trị chiếc xe, cho khách hàng thanh toán hết chi phí xe 1 lần.
    - Đặt cọc ngay chỉ với 50 triệu đồng
    - Đăng ký lái thử xe miễn phí
    - Các khuyến mãi khác theo tuần.

    Tham khảo Chính sách mua VinFast Lux A2.0 trả góp

Ngoại thất VinFast Lux A2.0 2019

Ngay từ cái nhìn đâu tiên, VinFast Lux A2.0 2019 đã tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng, cuốn hút. Nhờ vào sự sáng tạo tinh tế của công ty Pininfarina – Italy, chiếc VinFast Lux A2.0 đã được khoác lên mình một vẻ ngoài tuyệt đẹp nhờ những đường nét thiết kế tinh tế, sắc sảo đầy sang trong.

Tổng quan ngoại thất xe VinFast Lux A2.0

Là kết của của những buổi làm việc ngày đêm, lựa chọn trong hơn 20 mẫu thiết kế ô tô đẹp nhất. Và cuối cùng, với bộ áo đang khoác trên mình bây giờ của VinFast Lux A2.0, thực sự hoàn hảo đến từng chi tiết.
Phần đầu xe VinFast Lux A2.0 2019

Chữ ký “V” sáng bóng tượng trưng cho tập đoàn VinFast nổi trổi giữa trung tâm đầu xe nhờ cụm lưới tản nhiệt màu đen. Bên cạnh đó, chữ V này càng được tô điểm thêm với 2 dải đèn LED nối liền nhau cũng tạo thành chữ V.

Đầu xe dòng Lux A2.0 2019

Mặt calang của chiếc Lux A2.0 được tạo hình ruộng bậc thang mang đậm chất con người Bắc Bộ của dân tộc Việt Nam. Các kỹ sư sản xuất còn thể hiện sự tinh tế của mình hơn nữa khi trang bị thêm 1 đường viền ngang ngay bên trái cụm lưới tản nhiệt, kết hợp cùng với dải đèn LED tạp thành chữ “F”. Nhìn tổng thể phần đầu xe chúng ta có thể dễ dàng nhận thất 2 chữ “VF” và được xem là chữ viết tắt của tập đoàn VinFast.

VinFast sử dụng công nghệ LED cho bộ đèn trước tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày kết hợp với bộ đèn pha/cos chính giữa, ngay phía dưới là hốc hút gió thiết kế hình dạng thể thao.
Phần thân xe VinFast Lux A2.0 2019

Nếu nhìn tổng thể phần thần xe tới đầu xe, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự cân bằng giữa các đường cơ nổi và mảnh, điều này giúp chiếc xe trở nên hài hòa và thanh lịch.

Lux A2.0 là chiếc sedan có kích thước khá lớn, với tổng chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.973 x 1.900 x1464 và chiều dài cơ sở lên tới 2.968 mm.

Thân xe VinFast Lux A2.0

Bộ lazang được thiết kế theo hình hoa 5 cánh kép tone màu đen và phay kim loại, với kích thước 20-inch tương thích bộ lốp 245/35ZR20 thương hiệu Pirello P-Zerp cao cấp.


Phiên bản thiết kế của mâm xe VinFast Lux A2.0 2019

Gương chiếu hậu ngoài được VinFast thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế và tích hợp đèn báo rẽ trên cao tăng tính an toàn khi chuyển làn đường. Phần tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe, tạo cảm giác chiếc xe liền mạch cho toàn bộ chiếc xe.

Nếu như phần đầu xe được các kỹ sư thiết kế của VinFast làm nổi bật với những chi tiết mới lạ, độc đáo thể hiện nét riêng của đất nước Việt Nam thì phần thân xe lại tô điểm dấu ấn riêng của tập đoàn VinFast.


Kiểu dáng thiết kế của đèn xe VinFast Lux A2.0

Các kỹ sư thiết kế cho chiếc VinFast LUX A2.0 đã vô cùng tinh tế khi trang bị dải đèn kéo dài 2 bên thân xe rồi uốn lượn nhẹ nhàng thành hình chữ “V” ngay chính giữa, ngay phía dưới là cặp ống xả thiết kế theo hình thang góc cạnh.
Phần đuôi xe VinFast Lux A2.0 2019

Phần đuôi xe cũng được tạo điểm nhấn với chữ “V” với dải đèn hậu được bổ sung dải đèn LED dài và mảnh, nhấn mạnh lối thiết kế mới lạ và hiện đại. Bộ đèn hậu được sử dụng công nghệ LED cung cấp tầm nhìn tốt nhất cho người lái. Phần ống xả và đèn phản quang được kết hợp hài hòa với phần đuôi xe.


Đuôi xe VinFast Lux A2.0

Nhìn chung, VinFast Lux A2.0 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, toán lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Mặc dù sở hữu nền tảng thiết kế của BMW 5 Series thế hệ thứ 6 nhưng với những bổ sung và cải tiến từ những nhà thiết kế lừng danh của Ý, Lux A2.0 2019 đã khoác lên mình một diện mạo hoàn hảo mang phong cách hiện đại, thời thời và đầy lòng kiểu hãnh về chiếc ô tô đầu tiên của đất nước Việt Nam.


Nội thất VinFast Lux A2.0 2019

Khi mới lần đầu tiên nhìn vào khoang cabin của chiếc Lux A2.0 2019, nó mang lại cảm giác tính tế, nhẹ nhàng với bảng táp lô chất liệu nhựa carbon, các chi tiết được ốp kim loại và bao phủ bởi 1 lớp da cao cấp.

Nội thất của xe VinFast Lux A2.0

Lux A2.0 sử dụng tone màu cam và xám làm tone màu chủ đạo cho xe, rất hài hòa và mang lại cảm giác ấm áp.

Nội thất ghế sau xe VinFast Lux A2.0

Vô lăng của VinFast Lux A2.0 2019 được thiết kế theo dạng 3 chấu và được bọc da cao cấp, mang lại cảm giác rất đầm tay khi điều khiển. Xung quanh vô lăng là các phím điều khiển chức năng và ngay giữa là biểu tượng logo VinFast.

Vô lăng VinFast Lux A2.0 được thiết kế hiện đại

Phần cụm đồng hồ được thiết kế theo hình dạng analog với màn hình 7-inch hình ảnh sắc nét.

VinFast Lux A2.0 2019 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng siêu nhạy kích thước 10.5-inch cùng với dàn âm thanh 13 loa cao cấp kết nối Smartphone tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Công nghệ giải trí và tiện ích trên VinFast Lux A2.0

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các công nghệ hiện đại nhất như: Khởi động bằng nút bấm tích hợp chìa khóa thông minh, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, sạc không dây, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp tính năng sấy gương, hàng ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế cạnh lái chỉnh tay 4 hướng, vô lăng tích hợp tính năng sưởi…
Khả năng vận hành VinFast Lux A2.0 2019

VinFast Lux A2.0 sử dụng khối động cơ N20, cho công suất tối đa lên tới 174 HP và 300 Nm mô men xoắn. Lux A2.0 được trang bị hộp số tự động 8 cấp của hãng ZF.


Công nghệ động cơ của VinFast Lux A2.0

Một điểm lợi lớn của Lux A2.0 so với những dòng xe cùng phân khúc khác đó là quy trình sản xuất động cơ xe VinFast sẽ được tiến hành tại Việt Nam nên giá thành của chiếc xe đã được hạ xuống đáng kể.
Tính năng an toàn VinFast Lux A2.0 2019

Là chiếc xe đầu tiên của hãng nên VinFast rất chú trọng đến các tính năng an toàn của Lux A2.0. Xe được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng an toàn hiện đại đạt chuẩn như:

    - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    - Phân phối lực phanh điện tử EBD
    - Hỗ trợ phanh gấp BA
    - Hệ thống cân bằng điện tử ESC
    - Chức năng kiểm soát lực kéo TCS
    - Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS
    - Hỗ trợ xuống dốc HDC
    - Chức năng chống lật ROM
    - Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
    - Camera lùi
    - Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX
    - Hệ thống cảnh báo điểm mù
    - 6 túi khí

Ngoài ra xe còn được tích hợp tính năng tự động khóa cửa, chống trộm, mã hóa chìa khóa.


Tính năng an toàn của VinFast Lux A2.0


Chi tiết thông số kỹ thuật của VinFast Lux A2.0

Khuyến mãi khi mua xe VinFast Lux A2.0

Mua ngay VinFast trong tháng này để nhận được giá ưu đãi xe hấp dẫn, kèm những khuyến mãi thiết thực mà đại lý xe VinFast Hà Thành mang lại cho quý khách.
Đại lý xe VinFast tại Hà Nội

Đại lý xe VinFast tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 8 Đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy
Hotline: 0988 550 158
Email: [email protected]

Ngày: 25/12/2019 - đăng bởi: dichvuwebsite
dichvuwebsite 12/25/2019 03:35:16 PM

Tag: #Bán OTO


Đặt hàng

Bán OTO - Xe VinFast Lux Lux A2.0 2019 Giá: x

:

----------------