Bán OTO - Xe VinFast Fadil 2019

Bán OTO - Xe VinFast Fadil 2019

Đại lý xe VinFast tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 8 Đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Ban-OTO--Xe-VinFast-Fadil-2019-11

Màu xe Fadil

 

Trước khi chính thức bán ra thị trường dòng xe VinFast Fadil 2019, hãng ô tô VinFast đã tiến hành kế hoạch thực nghiệm lái thử dòng xe này cho tất cả các đại lý trên toàn quốc.

Trên cả sự mong đợi, chiếc VinFast Fadil 2019 nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ thiết kế nội – ngoại thất, các trang bị tiện nghi trên xe, cho đến cảm giác lái tuyệt vời mà khách hàng cảm nhận dành cho dòng xe này.

Qua đó giúp hãng ô tô VinFast tự tin hơn khi bước vào thị trường ô tô để cạnh tranh chính với các đối thủ lâu đời như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dòng xe VinFast Fadil 2019 – chiếc xe mang thương hiệu Việt đầu tiên ngay dưới đây nhé.
Giá xe VinFast Fadil cập nhật mới nhất

Các bạn có thể mua ô tô Fadil với giá tốt hơn ngay bây giờ với các khuyến mãi mà đại lý VinFast tại Hà Nội mang lại.

Chính sách khuyến mãi với xe VinFast Fadil

Quý khách sẽ mua được VinFast Fadil với giá rẻ hơn rất nhiều, bởi bảng giá dự kiến trên chưa bao gồm các khuyến mãi hấp dẫn ngay dưới đây:

    Miễn phí lãi vay 0% lên tới 2 năm khi mua Fadil trả góp, chỉ cần trả trước 30% giá trị xe để lăn bánh, với lãi suất từ năm thứ 3 cực thấp (chỉ 10,5%/ năm).

- Tặng 3 năm gửi xe miễn phí tại VINCOM và VINHOME

- Tặng Voucher 50 triệu đồng cho khách hàng thanh toán hết chi phí 1 lần.
- Đặt cọc ngay chỉ với 20 triệu đồng
- Đăng ký lái thử xe miễn phí
- Các khuyến mãi khác theo tuần.

  Xem ngay: Chính sách mua VinFast Fadil trả góp

Đánh giá tổng quan VinFast Fadil 2019

VinFast Fadil 2019 sở hữu các trang bị tiện nghi và hệ thống an toàn hiện đại không khác gì một chiếc xe thuộc phân khúc sedan hạng B. Bên cạnh đó, Fadil 2019 còn mang lại cảm giác lái tuyệt vời mà dường như không có dòng xe nào trong phân khúc có thể cạnh tranh được.

Đánh giá ngoại thất VinFast Fadil 2019

VinFast Fadil 2019 sở hữu thân hình nhỏ gọn với tổng kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3676 x 1632 x 1495 mm. Với kích thước này, Fadil thực sự là chiếc xe dành cho việc di chuyển trong đô thị.

Phần đầu xe được thiết kế độc đáo với cụm lưới tản nhiệt hình ruộng bậc thang. Ngay giữ trung tâm là logo hình chữ “V” cùng những đường viên mạ chrome sáng bóng.

Cụm đèn hậu được thiết kế bầu bình với công nghệ chiếu sáng dạng LED đặt đặt cân xứng 2 bên và có chức năng cân bằng góc chiếu sáng chỉnh cơ.

Phần thân xe được thiết kế với những đường gân dập nổi kéo dài ra 2 bên. Phần mái có thiết kế hơi dốc về sau trông rất cá tính.

Fadil 2019 được trang bị bộ lazang hợp kim nhôm với kích thước 15-inch.

Bộ gương chiếu hậu ngoài được tích hợp tính năng chỉnh/gập điện cùng chức năng sấy kính và đèn báo rẽ trên cao.

Phần đuôi Fadil 2019 được thiết kế độc đáo và mới lạ với cản sau tối màu chiếm hầu hết diện tích. Cụm đèn hậu được thiết kế gần giống với dầu chấm phẩy và được chia thành 3 tầng riêng biệt.

Đánh giá nội thất VinFast Fail 2019

Khoang nội thất của Fadil 2019 được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo đèn và xám làm tạo cảm giác sang trong cho người nhìn khi bước vào xe.

Fadil 2019 sở hữu chiều dài cơ sở 2385 mm, đủ để tất cả hàng ghế ngồi có chỗ để chân thoải mái.

Bảng táp lô Fadil 2019 được thiết kế một cách khéo léo theo hình chữ “V” xếp tầng đẹp mắt. Vô lăng thiết kế theo dạng 3 chấu và được bọc da cao cấp tích hợp tính năng chỉnh cơ 2 hướng, giúp người lái có tư thế điều khiển thuận nhất.

Tất cả hàng ghế ngồi trên Fadil 2019 đều được bọc da tổng hợp làm tăng thêm sự sang trọng cho khoang cabin của xe. Ngoài ra, ghế lái còn được tích hợp tính năng chỉnh cơ 6 hướng, ghế cạnh lái chỉnh cơ 4 hướng. Người dùng có thể gập hàng ghế sau với tỉ lệ 60:40 mỗi khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Đại lý xe VinFast tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 8 Đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy
Hotline: 0988.550.158
Email: [email protected]

Ngày: 25/12/2019 - đăng bởi: dichvuwebsite
dichvuwebsite 12/25/2019 02:49:00 PM

Tag: #Bán OTO


Đặt hàng

Bán OTO - Xe VinFast Fadil 2019 Giá: x

:

----------------