Bếp từ đôi Feuer F58

Bếp từ đôi Feuer F58
Bếp từ đôi FEUER F58 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ biến tần Inverter tích hợp các tính năng thông minh, hiện đại nhất hiện nay. Bếp từ đôi FEUER F58 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng trong quá trình sử dụng.
 
Bep-tu-doi-Feuer-F58-3

BẾP TỪ ĐÔI FEUER F58 SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN 

 
Bếp từ đôi FEUER F58 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ biến tần Inverter tích hợp các tính năng thông minh, hiện đại nhất hiện nay. Bếp từ đôi FEUER F58 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng trong quá trình sử dụng.
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP TỪ FEUER F58

Mã sản phẩm: FEUER F58

 

Loại  sản phẩm: Bếp  Từ

 

Số  bếp nấu: 02

 

Mặt  bếp: Vitroceramic

 

Bảng điều khiển: Cảm ứng

 

Nguồn điện tiêu thụ: 220V - 50Hz

 

Tiết kiệm điện năng - Có

 

Phím khởi động  an toàn - Có

 

Tự  nhận diện vùng nấu - Có

 

Hệ  thống bảo vệ  an toàn, khi quá nhiệt,  quá áp - Có

 

Tự  động tắt khi khi xoong nồi rời  vùng nấu - Có

 

Bảng điều khiển: Cảm ứng trượt

 

Số  mức công suất: 10 mức công suất

 

Chế độ hẹn giờ: 24 giờ

 

Chế  độ cảnh báo nhiệt dư  vùng nấu: Có

 

Công suất: 2000W

 

Kích thước sản phẩm: 730x430x50 mm 

 

Kích thước khoét đá: 708x398 mm

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 
Bếp từ đôi Feuer F58 là một bếp từ có thiết kế độc đáo Với mặt kính Vitroceramic vát cạnh. Đem đến cho căn bếp sự nổi bật và sang trọng. không chỉ vậy, mặt kính còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và dễ dàng vệ sinh. Với Feuer F58 bạn không còn phải lo lắng mặt kính bị xước hay nứt vỡ khi bị thay đổi nhiệt độ đột ngột.
 
Bếp từ Feuer F58 được thiết kế với hệ thống điều khiển cảm ứng trượt slide, kết hợp cảm ứng đa điểm. Giúp cho người sử dụng có thiể thiết lập và điểu chỉnh mức công suất theo ý muốn một cách dễ dàng. Thiết kế với điều khiển slide còn được in chìm, tạo nhám hỗ trợ giảm ma sát điều khiển giúp cho việc thao tác trên bảng điều khiển dễ dàng hơn kể cả khi tay bị ướt. Việc nấu nướng với Feuer F58 dường như đã được lập trình, bạn hoàn toàn chủ động trong quá trình chế biến món ăn.
 
Với bếp từ đôi Feuer F58, bạn còn có thể tạm dừng toàn bộ các vùng nấu mà vẫn giữ lại được các thiết lập trước đó với chức năng tạm dừng Stop&go. Chức năng này giúp cho bạn không bị gián đoạn trong quá trình nấu do có những công việc bận đột xuất như nghe điện thoại, trông con…
 
Bếp từ đôi Feuer F58 được thiết kế với 10 tính năng an toàn cùng tường bảo vệ bức xạ. Nhờ vậy, dù được đun với nhiệt độ cao nhưng bếp luôn mát lạnh, đảm bảo không cháy nổ và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Feuer F58 được đánh giá là sản phẩm có hiệu quả sử dụng lên đến 95% và giảm chi phí nhiên liệu lên đến 50% so với các loại bếp thông thường khác. Với 10 mức cài đặt công suất khác nhau, tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện, đây sẽ thực sự là lựa chọn ưu việt cho căn bếp của gia đình bạn.
 

Địa chỉ mua Bếp từ FEUER F58 chính hãng, uy tín

 
Hệ thống siêu thị nhà bếp Best House là địa chỉ phân phối Bếp từ FEUER F58 chính hãng với mức giá tốt nhất cùng các dịch vụ bảo hành sửa chữa tận nhà. Để mua sản phẩm bạn có thể đặt hàng hoặc gọi tới hotline: 0967 65 77 88 để được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn về thông tin sản phẩm.
Ngày: 10/1/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 02/14/2020 09:19:58 AM

Tag: #BẾP ĐIỆN TỪ, #Bếp từ Feuer


Đặt hàng

Bếp từ đôi Feuer F58 Giá: 6,500,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

16,600,000 đ
6,500,000 đ
Mua