THIỀN ĐỘNG OSHO - OSHO Meditation Camp

THIỀN ĐỘNG OSHO - OSHO Meditation Camp
THIỀN-DONG-OSHO--OSHO-Meditation-Camp-55

Các khóa học tháng 3/2019 của OSHO Meditation Camp:

Địa điểm học các khóa dưới đây là tại Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá số 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ Hà Nội.

1. Khóa căn bản về “Phương pháp thiền động OSHO”
Đây là cơ hội để bạn có thể học và trải nghiệm trên dưới 15 phương pháp Thiền động OSHO khác nhau. Sau khi hoàn tất khóa học này, bạn có thể tự tiếp tục thực tập tại nhà để giúp mình có một cuộc sống thư giãn, hiệu quả và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Thời gian: Từ thứ 6 ngày 15/3 đến Chủ nhật 17/3/2019 (7h sáng đến 18h chiều mỗi ngày)
Học phí: 6.000.000đ (3 ngày liên tục)

2. Khóa thở chuyên sâu trị liệu cảm xúc (tối đa 20 người/khóa):
Khóa học này tiếp nối khóa căn bản, dành cho những ai đã tham gia khóa căn bản. Khóa học sẽ sử dụng những kỹ thuật thở chuyên sâu để giúp bạn có lại được sự nhạy cảm và tỉnh thức đối với cơ thể và cảm xúc của mình. Những kỹ thuật thở được kết hợp với hoạt động thể chất cường độ cao sẽ giải phóng những căng thẳng, mệt mỏi và những cảm xúc bị đè nén lâu ngày để bạn có thể học cách sống với chúng một cách tự nhiên và lành mạnh hơn.
Thời gian:
Lớp số 01: Thứ 2 ngày 18/3- Thứ 3, 19/3/2019: Giành cho học viên đăng ký sớm (hiện đã đủ học viên)
Lớp số 02: Thứ 5 ngày 21-Thứ 6 ngày 22/3/2019: Giành cho người đã từng tham gia lớp cơ bản các khóa trước và chỉ tổ chức khi có đủ lượng học viên đăng ký (20 người).
Học phí: Trị liệu cảm xúc (nâng cao): 7.000.000đ

3. Trị liệu 1:1 (chỉ được áp dụng đối với những người đã học qua lớp chuyên sâu chữa lành và thực hành thiền động thường xuyên để đảm bảo học viên đạt được hiệu quả cao nhất trong khóa trị liệu)

Với hình thức chữa lành này, thiền sư sẽ cùng bạn nhìn nhận vấn đề bạn đang gặp phải một cách tỉnh thức, giúp bạn gỡ bỏ những vấn đề đó, chữa lành vết thương quá khứ. Trị liệu 1:1 cũng sẽ giúp bạn thâm nhập vào bên trong, khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong mình để có thể đối diện mọi tình huống trong cuộc sống tự tin và tỉnh thức hơn. Các kỹ thuật sử dụng: kỹ thuật thở/kỹ thuật thôi miên thư giãn/hoặc trị liệu mở tùy vào tình trạng và vấn để của người tham gia.
Thời gian sẽ được BTC xắp xếp phù hợp khi bạn đăng ký (Trong khoảng 2 tiếng từ ngày 13/3-23/3/2019).
Học phí trị liệu 1/1: 12.000.000đ

Các Ưu đãi khác:
Combo 2 khóa trở lên không trị liệu 1/1: Giảm 7%
Combo nhóm 5 người trở lên và đăng ký 2 khóa trở lên (không áp dụng với trị liệu 1/1): Giảm 12%

Thông tin chuyển khoản:
Đào Thị Bích Hồng, 102000624598, ngân hàng Vietinbank chi nhánh HCM;
Các bạn chuyển khoản vui lòng điền thông tin theo cú pháp
Họ và tên _ Tên Lớp/SĐT

Đồng thời nhắn lại cho chị Đào Thị Bích Hồng: sđt 0913311285
--------------


Chia sẻ từ học viên:


Mình tới với thiền động Osho cực kì có duyên. Dù chưa đọc 1 cuốn sách nào của Osho nhưng mình muốn tập thiền và nghe bạn bè giới thiệu. Với lại đợt đó cũng chông chênh nặng quá nên muốn có gì đó để bám vào. Thế là đi thôi. Nhưng khổ nỗi đợt đó hết tiền (!!!!) ko đăng ký được, thế mà nào đến gần ngày lại có bạn ko đi được nên pass lại khóa học với giá rẻ ^^ thế là lại đi được, đúng là có duyên ý ^^


Tập thiền OSHO CỰC KÌ THÍCH. Trong 3 ngày liên tục của lớp cơ bản, mình rất mệt, khóc nhiều, cả cơ thể và tâm trí đều mệt mỏi, ở bên ngoài còn có công việc, cứ réo rắt. Nhưng hết 3 ngày, đi Đà nẵng công tác, làm 1 bộ ảnh mà đến bản thân cũng bất ngờ với ánh sáng từ bên trong tỏa rạng ra ^^ Gái mà,ai chả thích mình xinh đẹp ^^ thích quá đến mức mấy hôm ở khách sạn chung với 1 bạn ở CFC, tối đến là chui vô nhà tắm tập ^^ còn dặn trước “chị tập thiền sẽ hơi ồn ào chút nhưng em cứ kệ chị nhé”. Mình cực kì thích soi gương, nhìn khuôn mặt rạng ngời của bản thân mỗi khi tập xong 1 bài thiền động Osho ^^

Giờ thì đúng như mong đợi, mình đã có gì đó đến bám víu vào ^^ cứ khi nào có thời gian trống khoảng 1 tiếng, là mình sẽ tập 1 bài thiền Osho, mình thích nhất là Narataj bài thiền cơ bản chỉ có nhảy múa ^^ Kundalini – bài thiền rung lắc và Dynamics, bài thiền cho mình cơ hội được khóc, khóc cho hết khổ đau tự đáy lòng.


Đến nay, mới hơn 3 tháng thực hành (ko được liên tục) thôi, mà mình đã tốt hơn rất nhiều, kết nối với cơ thể tốt hơn, cảm nhận cơ thể tốt hơn, THẢ LỎNG dễ dàng hơn, mềm mại hơn, và TỎA SÁNG ^^ haha, theo đúng nghĩa đen ý chứ, để khoe các bạn mấy cái hình mình chụp sau khóa học ^^

Nói chung là cực kì thích ^^

Bữa nay thầy tới mình lại học lại ^^ và xin giới thiệu với các bạn lịch học tháng 3 tới. Hi vọng các bạn có đủ duyên để tới tập ^^
Thầy hướng dẫn trực tiếp là thầy Devendra, là thiền sư lâu năm ở tu viện Osho bên Ấn Độ, cũng là 1 trong 5 truyền nhân của Osho ^^ ở cạnh thầy rất là dễ chịu ^^

Để đảm bảo chất lượng, nhất là đối với lớp nâng cao (đã đầy lớp 1 và giờ đang mở lớp 2), số lượng học viên mỗi lớp có giới hạn, các bạn đăng ký sớm nhé.


Thông tin chi tiết ở dưới, cần thêm thông tin hay đăng ký khóa học, các bạn có thể đăng ký trực tiếp với chị Hong Dao và chị Nguyen Bich Nguyen hoặc page OSHO Information Center. Vietnam nha.
Hẹn gặp lại các bạn ở khóa học ^^
With love,
Hoàng Anh

Ngày: 1/3/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/04/2020 08:15:07 PM

Tag: #Thiền động Osho



:

----------------