Lời nói đầu

Lời nói đầu

Tôi may mắn đi theo Ts Menis Yousry từ ngày đầu Thầy về Việt Nam. Tôi đã tham dự tổng cộng 12 khoá Thầy giảng tất cả các khoá (Khoá cơ bản, khoá nâng cao, khoá Mối quan hệ). Tôi ghi lại và tập hợp những điều tôi học được và những trải nghiệm của tôi trong hành trình Essence Process với Thầy.

 

Quyển sách nhỏ này có thể giúp bạn:

  • - Hiểu hơn về chính mình; hiểu hơn về Sức mạnh, Tình yêu, sự Sáng tạo, ... ẩn chứa trong chính mình;
  • - Tạo cảm hứng và Nhận ra hướng mới, cách tiếp cận cuộc sống mới
  • - Giải quyết các vấn đề cuộc sống như Hạnh phúc, mối quan hệ gia đình, .v.v

 

Trước khi đọc, tôi xin lưu ý: 1) Bạn đừng tin những gì tôi nói - đây chỉ là trải nghiệm CÁ NHÂN của tôi; 2) Bạn sẽ không tìm được nhiều kiến thức, lý thuyết …. nhưng sẽ nhiều trải nghiệm nếu bạn mở lòng.

 

Chúng ta, mỗi người một con đường, một cách tiếp cận và đây chỉ là cách tiếp cận của cá nhân tôi. Bản thân tôi vẫn đang tiếp tục trải nghiệm, học hỏi, .... và làm việc với chính mình.

- Cám ơn Ts Menis Yousry, người Thầy yêu quý của chúng tôi, người đã giúp hành trình Essence Process của tôi rõ ràng và sáng sủa hơn.

- Cám ơn anh Phan Thanh Sơn và chị Nguyễn Thị Phương Thảo đã mời Thầy về Việt Nam. Cám ơn Money Rain (nay là công ty MOVE Việt Nam). Cám ơn anh Nguyễn Quốc Trung đã dũng cảm tổ chức các khoá đầu tiên.

- Cám ơn bạn Nguyễn Phương Trang gợi ý để tôi viết loạt bài này;

- Cám ơn các Bạn trong Cộng đồng Essence, và các Bạn chưa từng học khoá nào của Thầy Menis Yousry nhưng vẫn ủng hộ và động viên tôi.

- Cám ơn các bạn đã tận tình góp ý, sửa lỗi chỉnh tả, ..như Dương Quỳnh Hoa, chị Nguyễn Phương Hồng, Trương Thị Như Quỳnh, …

Đặc biệt cám ơn gia đình, vợ và hai con trai đã cho tôi được sống theo đam mê của mình.

Chúc bạn Tận hưởng: Phần 1 gồm 35 bài ngắn; Phần 2 gồm bài dài và Phần 3 gồm một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Nếu BẠN thấy điều gì bổ ích dù nhỏ qua các bài này thì tôi thấy mãn nguyện rồi.

Chúc các bạn đến với hành trình Tinh chất (Essence Process) – hành trình của CUỘC SỐNG - TÌNH YÊU - TIẾNG CƯỜI.

Hà Nội 1/1/2016

               Phạm Ngọc Quang

P/S

Năm 2015 là năm đặc biệt đối với tôi: được tham dự 2 đợt dạy của Thầy Menis Yousry và Ananda; chụp hơn 30.000 kiểu ảnh (mỗi ngày gần 100 kiểu), tổ chức 02 trại hè cho các con; tổ chức rất nhiều buổi sinh hoạt .... đặc biệt tôi thực hành được hơn 100 ngày liên tục Thiền Động Osho.

Tháng 11, để chuẩn bị cho thầy Menis Yousry sang, bạn Nguyễn Phương Trang gợi ý viết bài giới thiệu Thầy. Hơn một tuần đầu tiên, tôi không biết sẽ viết như thế nào. Sau đó nảy ra ý mỗi bài chỉ viết ngắn gọn, tập trung vào MỘT Ý. Sau khi viết bài đầu tiên xong, thì ý tưởng cứ tuôn chảy; buổi sáng tập Thiền xong là biết chủ đề cho bài tiếp theo .... Cứ như vậy tôi viết liên tục được 35 bài .... Đây cũng là nhân chứng cho những điều Thầy Menis Yousry chia sẻ.

 

Ngày: 26/5/2021 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/26/2021 11:55:17 AM

Tag: #Lời nói đầu



:

----------------