9 .TÌM LẠI CHÍNH MÌNH _ 2 ĐIỀU NGƯỢC ĐỜI

9 .TÌM LẠI CHÍNH MÌNH _ 2 ĐIỀU NGƯỢC ĐỜI

Ngày 15/11/2015

 

Khoá học của Ts Menis Yousry luôn mang tới sự BẤT NGỜ thú vị. Ts Menis nói về những điều đơn giản ai cũng biết, nhưng từ góc độ mới. Ts Menis không cố gắng chứng minh nhưng ai cũng bị thuyết phục. Tôi xin chia sẻ hai điều thú vị mà tôi trải nghiệm:

 

1. Phần lớn các sách, các diễn giả luôn thuyết phục BẠN THAY ĐỔI, nhưng Ts Menis Yousry lại bảo bạn không thay đổi đâu và bạn vẫn như vậy trước và sau khoá học.

 

Có 2 cách sống:

  • Cách 1: Bạn phải thay đổi để phù hợp với "khuôn mẫu" nào đó - để thông minh hơn, thành công hơn, để trở nên tốt hơn, .v.v.
  • Cách 2: Bạn trưởng thành, cho phép Tình yêu bên trong mình Nở hoa

 

Mỗi người sinh ra là duy nhất, là sự kỳ diệu; mỗi người đều mang trong mình những TINH CHẤT riêng. Bạn không cần thay đổi Tinh chất của mình để phù hợp với bất kỳ khuông mẫu nào

 

Cách tiếp cận của Ts Menis rất nhân bản, ông tôn trọng và "nâng niu" từng học viên, trong cả khoá học bạn sẽ cảm thấy An toàn và Yêu thương. Chỉ trong môi trường như vậy, hạt mầm tình chất bên trong bạn mới có thể trưởng thành, đâm hoa kết trái.

 

2. Cuộc sống hình như luôn NGƯỢC ĐỜI:

  • Người muốn hạnh phúc thì bên trong đang bất an;
  • Người tỏ ra cứng rắn bên ngoài thì bên trong thấy mềm yếu;
  • Người muốn có nhiều tiền thì bên trong cảm thấy thiếu;
  •  .v.v.

 

Sự ngược đời, mâu thuẫn giữa Bên trong và Bên ngoài rất thú vị, nó cho chúng ta biết rất nhiều về chính mình, nó là đầu mối để TÌM LẠI CHÍNH MÌNH.

 

 

Hãy đến với khoá học bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều BẤT NGỜ thú vị. Nếu cuộc sống của bạn suôn sẻ - bạn thấy ổn - bạn không cần tham gia khoá học. Nếu bạn thích trải nghiệm "ngược đời" bạn hãy tham gia để hiểu "chẳng có gì là ngược đời đâu"! Sau sự ngược đời là cả BẦU TRỜI mới!

 

Ngày: 28/5/2021 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/28/2021 09:46:13 AM

Tag: #Phần 1



:

----------------