VŨ TRỤ LUÔN HỖ TRỢ Ý NGUYỆN CỦA BẠN (2)

VŨ TRỤ LUÔN HỖ TRỢ Ý NGUYỆN CỦA BẠN (2)

Ts Menis có nói: "Bạn chính là Ý nguyện!!!"

Vì vậy, để thay đổi cuộc sống chúng ta cần khám phá ra Ý nguyện thực sự; và có thể bạn sẽ shock như chính tôi.

VU-TRU-LUON-HO-TRO-Y-NGUYEN-CUA-BAN-(2)-9

 

Chúng ta thấy rằng: vũ trụ vận hành một cách hoàn hảo. Tôi luôn ngạc nhiên sao bông hoa lại hoàn hảo thế, những cánh hoa mềm mại, mong manh được xếp thành từng lớp, từng lớp ... ai sáng tạo ra hoa thì người đó phải vừa là kỹ sư làm việc rất tỉ mỉ, chính xác; người đó vừa là nghệ sỹ trong việc lựa chọn màu sắc, hình khối ... Vũ trụ hoàn hảo!!!

 

Tuy nhiên, người ta thường ca thán: Ôi cuộc sống bất công thế! Cuộc sống tàn nhẫn thế ... Chúng ta đặt mục tiêu, nỗ lực, thử mọi phương án nhưng vẫn thất bại ê chề; chúng ta đặt mục tiêu tập thể dục hàng ngày nhưng chẳng giữ được bao lâu?

Bạn có ý nguyện nhưng ý nguyện càng cao thì thực tế lại dường như ngược lại. Vì sao vũ trụ không hỗ trợ bạn? Đơn giản vì Ý nguyện của bạn không rõ ràng .

 

🍀Thế nào là Ý nguyện không rõ ràng?


1) Nó xuất phát từ Tâm trí, từ suy nghĩ của chúng ta! Tâm trí là tầng nông, là lớp bề mặt ... chúng ta chỉ nghĩ về ý nguyện và chẳng có cảm xúc nào cả ... có rất nhiều lý do nhưng lại thiếu giải pháp cụ thể, có rất nhiều khẩu hiệu nhưng lại thiếu hành động ...

2) Ý nguyện xuất phát từ Nỗi sợ: người đang bị nỗi sợ kiểm soát thì có ý nguyện mạnh nhất là ... chạy chốn khỏi nỗi sợ. Vì vậy tất cả mục tiêu lúc đó chỉ là cách đánh lừa cảm giác thôi. và chẳng ai muốn sống trong nỗi sợ cả vì vậy ý nguyện đó mãi chỉ nằm trong quyển sổ kế hoạch.

Vì vậy, hãy nhận ra điều chúng ta nghĩ và điều chúng ta thực sự muốn; hãy nhận ra chúng ta xác định Ý nguyện từ Nỗi sợ hay từ Tình yêu.

 

🍀Thế nào là Ý nguyện rõ ràng

Ý nguyện rõ ràng sẽ đến từ Bên trong, nó đến từ Trái tim ... nó như cái gì đó thôi thúc, ám ảnh bạn. Ý nguyện rõ ràng giống như lời nguyện, khi chúng ta đọc nó thì chúng ta có cảm hứng, có năng lượng, có động lực...

Ý nguyện rõ ràng sẽ đi kèm với Hành động và thậm chí chẳng lên kế hoạch nữa, chúng ta thấy nó hiển nhiên, nó không có gì cần phải suy nghĩ bởi vì ý nguyện có trong từng hơi thở của chúng ta.

 

🍀Làm thế nào để có Ý nguyện rõ ràng?

Kinh nghiệm của tôi là chúng ta phải làm việc với Nỗi sợ và Lớp vỏ bọc ... chúng ta phải học cách lắng nghe chính mình, trò chuyện với chính mình ... và con người "khổng lồ" bên trong mỗi người sẽ bật ra Ý nguyện. Đây là hành trình không dễ dàng vì để đi vào tầng sâu bên trong, trước tiên chúng ta phải đi qua lớp bề mặt đó là Tâm trí, đó là Nỗi sợ và các cơ chế phòng vệ (Game) ...

 

🍀Kết

Tôi cũng đang trên Hành trình! Và thực bất ngờ về ý nguyện, về chính mình. Ts Menis có nói: Bạn chính là Ý nguyện!!!

Vì vậy, để thay đổi cuộc sống chúng ta cần khám phá ra Ý nguyện thực sự; và có thể bạn sẽ shock như chính tôi.

 

Enjoy Hành trình 🍀🌿😍

 

#Ý_Nguyện #Công_Việc_Tình_yêu_Ý_Nguyện

 

Ngày: 10/3/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:21 PM

Tag: #Blog



:

----------------