Trải nghiệm Hành trình - Đại diện Cộng đòng Essence Hà nội (1)

Trải nghiệm Hành trình - Đại diện Cộng đòng Essence Hà nội (1)

Kết quả thật tuyệt vời, trải nghiệm thật đáng giá, .v.v. những điều này làm nền tảng cho giai đoạn tiếp theo.

Trai-nghiem-Hanh-trinh--Dai-dien-Cong-dong-Essence-Ha-noi-(1)-34

 

Các lớp học đã đi qua, sự hào nhoáng cũng đi qua, .v.v để lại khoảng trống đủ để có thời gian nhìn lại và chiêm nghiệm.

 

3 tháng từ 1-4/2016 cho mình nhiều bài học thú vị. Học từ Cuộc sống, từ công việc hiệu quả và mạnh hơn ở trong lớp học, khi chúng ta phải đối diện với điều không biết, khi chúng ta bơi ra biển thực sự ...

 

3 tháng - cám ơn các bạn đã đồng hành, đã chứng kiến, đã quan sát và cùng trải nghiệm. Những gì tôi nghĩ, nói và làm đều chia sẻ với các bạn. Không có gì giấu diếm, cả những lúc tôi không tin vào chính mình .v.v, không chắc chắn về những điều mình làm.

 

Và kết quả thật tuyệt vời, trải nghiệm thật đáng giá, .v.v. những điều này làm nền tảng cho giai đoạn tiếp theo.

Essence đã mạnh hơn về cả 1) cộng đồng, 2) tài chính, 3) hệ thống quản lý. Nhiều người đã thực hành sâu hơn Hành trình Essence và nhận được kết quả cụ thể.

Essence giai đoạn tới sẽ nhiều hoạt động hơn, vui hơn, ... chúng ta có thể tổ chức đi chơi hàng tháng, có thể tổ chức nhiều buổi nói chuyện về chủ đề khác nhau, phục vụ cuộc sống như nuôi dạy con cái, ăn thực dưỡng, .v.v.

Essence giai đoạn mới sẽ có nhiều người tham gia nữa không chỉ có tôi đứng ra tổ chức; cộng đồng Essence có nhiều người tài năng và sẵn sàng chia sẻ với mọi người.

Essence giai đoạn tới sẽ là môi trường thực sự, nơi chúng ta thực hành các giá trị Essence và các bài tập của Thầy Menis Yousry!

Nhiều thách thức, nhiều hiểu lầm, nhiều căng thẳng ... sẽ có; nhưng đó là điều cần thiết, là điều tất yếu. Và khi nó xảy ra đó là điều mừng! Đó chứng tỏ chúng ta đã lớn lên!

 

Nào sẵn sàng bắt tay vào làm các bài tập mà Cuộc sống trao cho!

Chúng ta cùng tận hưởng và nhận sự hỗ trợ từ Thầy Menis Yousry!

 

#QuangPN_HanhTrinhEssence #Essence_Process

Ngày: 5/5/2016 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:33 PM

Tag: #Blog



:

----------------