NGƯỜI NGHIÊM CHỈNH ... LÊN THIÊN ĐƯỜNG MUỘN HƠN

NGƯỜI NGHIÊM CHỈNH ... LÊN THIÊN ĐƯỜNG MUỘN HƠN

🍀Tôi từng là người ... nghiêm chỉnh  nghiêm chỉnh từ bé ... vài chục năm Tôi chia sẻ cái tôi đã trải qua:

NGUOI-NGHIEM-CHINH-...-LEN-THIEN-DUONG-MUON-HON-14

- Người nghiêm chỉnh là người có mục tiêu lớn lao, hoài bão lớn lao, triết lý lớn lao ... Người nghiêm chỉnh luôn đau đáu, sống vì lý tưởng, sống vì ước mơ ... cả ngày và đêm ... Không phải ước mơ tầm thường mà đại loại như: Tìm kiếm Chân lý, Đạt được Trí tuệ ... mang lại Hạnh phúc cho nhân loại :-)

- Người nghiêm chỉnh thích lý luận, thích triết lý thích Mô hình hệ thống ... phức tạo ... và người nghiêm chỉnh sẵn sàng bảo vệ triết lý của mình, thích thuyết phục người khác đi theo họ.

Tâm trí thích nghiêm chỉnh, người càng tâm trí càng nghiêm chỉnh :-) Người nghiêm chỉnh là người sống theo Tâm trí, bị tâm trí chi phối ... Cuộc sống không theo tâm trí, nên cuộc sống không ... nghiêm chỉnh. Thành công để làm gì? Cần gì phải luôn là nhất ... cần gì phải để lại tiếng thơm cho muôn đời ... cần gì phải ghi sử sách ... cống hiến cho nhân loại ...

🍀Đối với tôi, càng ngày tôi càng xa rời "nghiêm chỉnh", bao nhiêu vỹ nhân đã từng sống mà mình có nhớ đâu ... chúng ta chẳng nhớ tên của cụ mình, nhiều người nhầm Lê Lợi và Lê Nin có họ với nhau :-) Tất cả những cố gắng, vất vả cũng như chữ ký trên cát mà thôi.

Tôi lập ra Life Support Life chỉ để ... chơi. Chẳng có sứ mệnh cao cả phải giúp cho nhiều người hạnh phúc :-) chẳng cần nó phát triển ... chẳng cần mọi người phải công nhận, phải biết ơn. Điều tôi cần nhất là Tự do Sáng tạo và Khám phá ... Cuộc sống là hành trình Khám phá - Sáng tạo và Tận hưởng.

Người nghiêm chỉnh không cười được vì tâm trí thông minh quá, nó tính toán mọi tình huống; khó có cái gì làm cho nó bất ngờ được. Vì vậy, người tâm trí bị ... tịt cười ... mà tiếng cười cần thiết cho sức khoẻ, sự cởi mở/không chuẩn bị cần thiết cho sáng tạo.

🍀 LSLer là những người hồn nhiên, họ cười những game tâm trí ....họ cười vào Nghiêm chỉnh. LSLer là những người thực tế. Mục tiêu/sứ mệnh/... là khái niệm thôi, là giả thôi; nhưng cơ thể thì thật - nó không nói dối được. Người nghiêm chỉnh, khuôn mặt nghiêm túc và lúc nào cũng bị căng thẳng :-) vì lúc nào cũng muốn áp đặt "ý tưởng" của mình lên người khác, lên thực tại vì vậy họ khổ. Người hồn nhiên thì thoải mái vì tiếng cười làm cơ mặt và cơ bụng được vận động ... Nghiêm túc là chết, Hồn nhiên là sống động.

🍀Cười tý nhỉ:

LÊN THIÊN ĐƯỜNG SỚM HƠN
Một cặp vợ chồng già đã trên 80 tuổi mà vẫn khỏe mạnh, họ ăn uống theo chế độ và tập thể dục thường xuyên. Không may hai cụ qua đời do một tai nạn xe buýt, họ lên thiên đàng và được Thánh Pierre đón tiếp nồng hậu. Thánh Pierre đưa hai người đi tham quan nhà bếp khổng lồ, hồ bơi, phòng tắm hơi, sân chơi golf... Lóa mắt vì sự sang trọng của ngôi nhà, cụ ông hỏi Thánh Pierre:

- Chúng tôi có phải trả tiền các dịch vụ không?

- Thánh Pierre trả lời: Tất cả đều miễn phí, đây là thiên đàng mà.

- Đến giờ ăn, Thánh Pierre đưa hai cụ đến bàn bày thức ăn linh đình. Cụ ông hỏi: Tất cả các món ăn này đều miễn phí à?

- Thánh Pierre trả lời: Tất nhiên.

- Chúng tôi có thể ăn tùy thích, không phải lo ngại dư mỡ, đường, cholesterol à?

- Không, tôi đã bảo là cụ đang ở trên thiên đàng mà. Cụ có thể ăn uống no say tùy thích mà không sợ bị béo phì, đái đường hay nhồi máu cơ tim...

- Bỗng nhiên mặt cụ ông trở nên đỏ gay, quay sang bà vợ quát to: Tất cả do lỗi của bà! Nếu bà không ép tôi phải ăn uống kiêng cữ và tập thể dục, thì tôi đã lên đây sớm hơn 10 năm!

🍀KẾT
Đằng nào cũng lên thiên đường. Người nghiêm chỉnh phải kiêng cữ sẽ lên thiên đường muộn hơn.

Life Support Life lập ra không phải vì sứ mệnh "cao cả" ... bản chất là để Vui mà Vui mới làm :-) và nếu bạn không thấy cuộc sống đáng vui thì bạn là người nghiêm chỉnh :-) :-) :-)

Enjoy 🍀🌷😍

 

P/s: cám ơn Pham Thu Ngan tạo cảm hứng cho bài viết này ...

Ngày: 12/5/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:41 PM

Tag: #Blog



:

----------------