Essence có tồn tại không?

Essence có tồn tại không?

Câu trả lời này sẽ làm cuộc sống của bạn dẫn sang hai ngả: Nếu là có bạn sẽ đi vào bên trong - Nếu là không bạn sẽ đi ra ngoài.

Essence-co-ton-tai-khong-29

 

Một câu hỏi quan trọng trong Hành trình Essence là Essence có tồn tại thật không?

1) Nếu Essence chỉ là khái niệm, là vô hình ... thì chúng ta không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức. Khi đó Essence giống như thuốc phiện, một giấc mơ

2) Nếu Essence tồn tại thật, nếu Tình yêu, Năng lượng, Hạnh phúc, những trải nghiệm là có thật => Chúng ta phải đi tìm nó, phải thay đổi hướng đi, phải thay đổi cách đầu tư thời gian và công sức.

 

Câu trả lời này sẽ làm cuộc sống của bạn dẫn sang hai ngả: Nếu là có bạn sẽ đi vào bên trong - Nếu là không bạn sẽ đi ra ngoài.

 

Trải nghiệm của tôi là: Essence tồn tại bên trong chúng ta thật

- Tôi đã tham dự gần 15 khoá của Thầy Menis - khoá nào cũng như khoá nào, hàng trăm con người đều rất lắng nghe, xúc động, .v.v. Những điều Thầy nói rất đơn giản nhưng đã chạm vào trái tim họ.

- Tôi đã chứng kiến sự thay đổi của nhiều người sau các khoá học;

- Tôi đã thực hiện chương trình Cuộc sống hỗ trợ cuộc sống và thấy mọi người thay đổi sau từng tuần;

- Tôi đã chụp hàng nghìn bức ảnh về vẻ đẹp bên trong

 

 Tất cả điều này, làm tôi tin Essence là có thật. Essence đã có sẵn trong chúng ta, trong chúng ta đã có sẵn Niềm vui, Hạnh phúc, .v.v. trong chúng ta đã có sẵn năng lượng, sự sáng tạo, giàu có .v.v.

Essence là có thật! Phật cũng nói "Ta là Phật đã thành, các ngươi là Phật sẽ thành". Essence chính là Phật tính của chúng ta.

 

Hành trình Essence không là gì khác là hành trình đi vào bên trong, khám phá ra khả năng của mình, con người thật của mình. Và Ts Menis Yousry sau hơn 30 năm đã sáng tạo ra nhiều bài tập trải nghiệm để chúng ta nhận ra Essence của mình.

 

Vậy, câu hỏi cực kỳ quan trọng: Essence có thật không? Và mỗi người phải tự tìm ra câu trả lời của mình.

 

Những người tin vào Essence hãy dũng cảm thực hiện Hành trình Essence - hành trình mang lại Tự do - Hạnh phúc - Tình yêu và sự giàu có.

#QuangPN_EssenceProcess

 

P.S: Hành trình Essence quả là thú vị. Nó là nguồn cảm hứng không bao giờ cạn. Mỗi hôm lại nhận ra điều gì đó - những điều rất đỗi bình thường nhưng lại mở ra cánh cửa tới Tự do và Tình yêu 

Ngày: 14/5/2016 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:30 PM

Tag: #Blog



:

----------------