CHỢT NGỘ THẤT VỌNG

CHỢT NGỘ THẤT VỌNG
CHOT-NGO-THAT-VONG-52

1) Khi bạn thấy thất vọng Ai là người đang thât vọng? Điều gì bên trong bạn đang thất vọng?

Chính sự kỳ vọng của bạn thất vọng. Ham muốn thành công, ham muốn mọi người công nhận, ham muốn sở hữu thất vọng ... Chính sự kỳ vọng suôn sẻ làm bạn thất vọng; chính sự kỳ vọng công việc phát triển làm bạn thất vọng ...

Và như vậy thất vọng là tốt! Bởi vì thất vọng là dấu hiệu giúp chúng ta quay về chính mình. Nếu không thất vọng, chúng ta sẽ tiếp tục con đường sai, con đường của Bản ngã/con đường của kỳ vọng ... và trước sau cũng là sự phá sản/sự thất bại toàn tập; trước sau cái chết sẽ lấy đi tất cả. Và mọi cố gắng cũng chỉ như là để lại chữ ký trên cát ở bãi biển.

Thất vọng là tốt! bởi vì nó giúp bạn cơ hội để buông bỏ cái Bản ngã, cái Tôi - cái làm bạn mệt mỏi. Chính vì vậy, khi nhìn lại nhiều người cảm ơn sự thất vọng - Thất vọng có thể là mốc quan trọng trong cuộc đời.

2) Bản thể/Essence của bạn không bao giờ thất vọng vì nó chẳng có gì để thất vọng. Essence của chúng ta bị bao bọc bởi Lớp phòng vệ, bởi mặt nạ ... và thất vọng chính là thuốc tẩy sạch lớp mặt nạ này để Essence toả sáng.

Thất vọng là tốt nhưng chưa đủ mạnh! Tuyệt vọng còn tốt hơn - nó là liều thuốc mạnh hơn. Đau lắm nhưng tốt ....và cần thiết.

Tôi tin rằng Tạo hoá như người Mẹ luôn yêu quý chúng ta. Cuộc sống cho chúng ta Thất vọng để chúng ta NHẬN BIẾT - BUÔNG BỎ và TRƯỞNG THÀNH.

Trong Hành trình Trở về Chính mình - chúng ta sẽ phải gặp nhiều THẤT VỌNG :-) Rồi sẽ quen và .... thôi kỳ vọng :-)

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 4/4/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:37 PM

Tag: #Blog



:

----------------