BE - TẠI ĐÂY VÀ BÂY GIỜ

BE - TẠI ĐÂY VÀ BÂY GIỜ

Khi chúng ta ở trong Hiện tại, Tại đây và Bây giờ chúng ta rơi vào BE. Be chính là trạng thái, là cảm nhận là sự hiện hữu của bạn. BE chính là ngôi nhà của bạn.

BE--TAI-DAY-VA-BAY-GIO-54

- Nếu chúng ta Kỳ vọng ở tương lai, chúng ta đi ra khỏi ngôi nhà của mình; cơ thể ở đây, nhưng tâm trí đang ở tương lai ... Vì sao cần Kỳ vọng? Vì sao cần Hy vọng? ... vì sao chúng ta lại đi ra khỏi nhà của mình. Đơn giản Ngôi nhà BE đang bất ổn :-) Đằng sau Kỳ vọng và hy vọng là nỗi sợ, sự lo lắng, sợ hãi ... Ngôi nhà BE KHÔNG AN TOÀN.


- Nếu chúng ta Ân hận, Nuối tiếc chúng ta cũng rời khỏi ngôi nhà của mình; cơ thể ở đây, nhưng tâm trí đang ở quá khức ... Vì sao lại ân hận? vì sao lại nuối tiếc? ... vì sao chúng ta lại rời xa ngôi nhà BE của mình. Đơn giản Ngôi nhà BE đang bất ổn :-) Đằng sau sự ân hận, đằng sau nuối tiếc là sự tổn thương, là nỗi đau ... Ngôi nhà BE KHÔNG BÌNH AN.

🌷Đi về tương lai, quay về quá khứ ... là cách trốn chạy khỏi Thực tại, khỏi Ngôi nhà BE!!! Hãy làm cho Ngôi nhà BE được an toàn, được bình an ... được yêu thương, được vui vẻ, hứng khởi ... Đây là phẩm chất thực sự của bạn. Và đơn giản bạn mang những phẩm chất này vào Hành động và chúng phát triển ... Phẩm chất là hạt mầm - Hành động là Nuôi dưỡng - Niềm vui hương thơm - và kết quả lại rơi xuống thành hạt mầm ....

🌷Hãy làm việc với chính mình, dọn dẹp ngôi nhà của mình bằng Nhận biết - Hàn gắn - Buông xả - Vượt qua Giới hạn để những phẩm chất Tốt đẹp trong bạn lên tiếng.

Tự nhiên lại văng vẳng câu: Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi .... và khi bạn trở về nhà thì ... Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui ...

Việc đầu tiên trở về BE là hãy làm ngôi nhà bạn đang sống thật tươi đẹp, hãy trang trí, hãy trồng hoa, trồng cây để bạn cảm thấy được Trở về nhà!!!!

Enjoy BE 🌷🍀🌻

#Hành_Trình_Trở_Về_Chính_Mình
#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 17/3/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:36 PM

Tag: #Blog



:

----------------