Life Support Life không phải là theo phong trào

Life Support Life không phải là theo phong trào

Khi thành lập tổ chức, hầu như ai cũng muốn tổ chức của mình phải PHÁT TRIỂN, phát triển về quy mô, về hình thức .... nào là sự kiện hàng trăm, hàng nghìn người ... nào là những kết quả rực rỡ ... Cách đây hơn chục năm tôi lập công ty và tôi cũng theo mô thức này với những Tầm nhìn và Sứ mệnh lớn lao. 

Life-Support-Life-khong-phai-la-theo-phong-trao-49

 

🍀🌷Tôi lập ra LSL không phải vì mục tiêu lớn lao nào, không phải truyền bá hệ tư tưởng, không phải là để giúp 1 triệu người hạnh phúc, không phải để chứng tỏ mình giỏi ... Tôi lập ra vì tôi THÍCH CHƠI :-). Nó phục vụ cho hành trình của tôi:
- Tôi trưởng thành rất nhiều qua các hoạt động của LSL
- Tôi học được rất nhiều từ những học viên của tôi
- Tôi được sống trong môi trường tôi yêu thích Cởi mở - Tôn trọng - Yêu thương

Và đây là "cuộc chơi" của tôi, nên có thể khi nào tôi không thích nữa thì LSL sẽ tan rã :-) Và cái gì nó cũng sinh-lão-bệnh-tử ... và cái mới sẽ mọc lên ... kế thừa được cái cũ. Cái mất là sự sáng tạo.

🍀🌷Tôi tin rằng, mỗi cá nhân là duy nhất, mỗi cá nhân có con đường riêng; và qua Mentoring 1-1 tôi thấy rõ điều đó: Chúng ta đều bình đẳng, cuộc sống sắp đặt hoàn cảnh phù hợp với người đó. Vì vậy, hành trình trở về chính mình là hành trình CÁ NHÂN. Chúng ta không làm hộ nhau được; mỗi người phải tự đi. Vì vậy, mỗi người tự tìm con đường riêng; tôi chỉ là người có một số trải nghiệm - tôi chia sẻ thôi.

Người theo phong trào thì hao hao giống nhau! Tôi không thích phong trào, vì vậy, LSL không theo phong trào. Và như vậy, nó rất nhẹ nhàng - nó phát triển theo quy luật của nó mà không theo kỳ vọng hay ham muốn của Tâm trí. Cuộc sống muốn nó phát triển thế nào thì nó sẽ như vậy: nó có thể vài người, vài chục người ... nó có thể vài trăm, hàng nghìn người :-) Ai mà biết được?! Nhưng điều chắc chắn là NÓ VUI, NÓ TỰ DO và NÓ SÁNG TẠO!

🍀🌷Đừng theo Life Support Life, đừng theo tôi chỉ vì phong trào ... mà vì chính bạn!

Ai thích enjoy, thích tự do ... thích cuộc chơi của tôi hãy tham gia nhé :-)

Enjoy Hành trình! 🍀🌷😍

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 24/5/2019 - đăng bởi: PhuongDT
QuangPN 05/15/2021 09:40:57 PM

Tag: #Chiến lược và Tầm nhìn



:

----------------