Life Support Life: THIỀN RƯỢU VANG

Life Support Life: THIỀN RƯỢU VANG
Life-Support-Life-THIỀN-RUOU-VANG-24

 

Thiền là buông bỏ Tâm trí, suy nghĩ tự nó dừng lại và không kiểm soát và chi phối chúng ta nữa. Con người hiện đại thì suy nghĩ và rất căng thẳng; để không suy nghĩ nữa thì chúng ta lại sử dụng chính suy nghĩ để cố gắng dừng suy nghĩ :-) Đã bao nhiêu lần, chúng ta mất ngủ và chúng ta đọc nhiều sách khác nhau để cố gắng tìm ra PHƯƠNG PHÁP ngủ nhanh, và càng cố gắng càng khó ngủ.

Rượu làm người ta lâng lâng, rượu là chất hoá học tác động vào thần kinh làm người ta hưng phấn và thả lỏng. Vì vậy, đàn ông thích vào quán bia thế vì họ cảm thấy thoải mái hơn ở nhà, họ được xả stress.

Với ý tưởng trên Life Support Life tổ chức buổi sinh hoạt thứ 3 hàng tuần với chủ đề tuần này là "Thiền Rượu vang".

🎉 Phần 1: Uống rượu  Nhâm nhi rượu trong tỉnh thức, cảm nhận mùi vị, nhấp từ từ để cảm nhận rượu đi vào trong cơ thể ... Chúng ta không uống rượu mà để rượu hoà tan vào cơ thể ...

Phần này là phần Thả lỏng; sau một lúc thì tâm trí được thư giãn và bạn lâng lâng ... và khi nào bạn cảm thấy tự do hãy sang bước 2

🎉 Phần 2: Lắng nghe nhạc và chuyển động
Bạn không chuyển động mà để cơ thể làm những gì nó muốn; bạn sẽ thấy điều thú vị: cánh tay bạn muốn cử động, cơ thể bạn muốn lắc lư, ... hãy dũng cảm cho cơ thể thể hiện điều nó muốn. Bạn chỉ là người quan sát, người chứng kiến và tận hưởng cảm giác lâng lâng của rượu, âm thanh của nhạc và chuyển động cơ thể ... Tất cả như một bộ film, cơ thể bạn là diễn viên, bạn là người xem.

🎉 Phần 3: Tĩnh lặng
Bạn có thể đứng, có thể ngồi, có thể nằm ... bạn làm gì tuỳ thích chỉ cần không nỗ lực, không cố gắng. Bạn thả lỏng và cảm nhận không gian xung quanh, cảm nhận sự rung động cơ thể, từng tế bào ... và bạn tận hưởng.

🎉 Phần 4: Chia sẻ ... Trong tĩnh lặng, định tâm ... bạn lắng nghe và chia sẻ với mọi người trong nhóm. Bạn sẽ thấy bình an và kết nối tuyệt vời.

Hẹn bạn trong buổi sinh hoạt tối nay 18H00 tại Ngôi nhà Life Support Life.

Enjoy! 🌷🍀😍

P/S Vì sao chọn rượu vang? vì Quang vừa mang chai rượu Hungary với szalami rất ngon của Hung ...

Hôm nay tham gia có chủ hầm rượu Hầm Rượu Vang La Passione - Dao Trong Thang sẽ giới thiệu chúng ta biết thêm cách thưởng thức và lựa chọn rượu vang 🍀😍🌷

 

Ngày: 29/1/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 09:42:17 PM

Tag: #Life Support Life



:

----------------