Life Support Life: 2019 Ý NGUYỆN ĐẦU NĂM

Life Support Life: 2019 Ý NGUYỆN ĐẦU NĂM

Cuộc sống là phản ánh con người bên trong của chúng ta ... phản ánh niềm tin, suy nghĩ ...Ai đó chơi trò chơi tiền bạc, ai đó chơi trò chơi tâm linh, ai đó chơi trò chơi danh vọng, ai đó chơi trò chơi quyền lực ...

Life-Support-Life-2019-Y-NGUYEN-DAU-NAM-32

🌷Tôi chơi trò chơi Trưởng thành:
- Trong chúng ta có sẵn Niềm vui ... Năm 2019 làm thế nào thể hiện niềm vui, làm thế nào để niềm vui phát triển ...
- Trong chúng ta có sẵn Tình yêu - sự đồng cảm, lòng trắc ẩn; năm 2019 làm thế nào để nhiều người cũng được tiếp cận, được biết đến, được có duyên với ... Life Support Life.
- Trong chúng ta có sẵn Nhận biết, trí tuệ .... Năm 2019, làm thế nào để mọi ngừoi cũng có nhận biết như vậy nhỉ? Những điều rất đơn giản thôi, không có gì phức tạp hay triết lý cao siêu ...

Năm 2019 ... làm thế nào để nhân rộng phẩm chất/hạt mầm sẵn có???

🌷Hạt giống bên trong đã có sẵn trong mỗi con người! Mỗi cá nhân có vẻ đẹp duy nhất ... Hạt giống đó kết hợp với Duyên môi trường và ra hoa Kết trái.

Hạt giống mang tiềm năng; thất bại lớn nhất là chúng ta chết đi mà hạt giống không kịp nảy mầm. Thất bại thứ hai là hạt giống không chấp nhận chính nó mà cố gắng trở thành thứ khác ... Thành công là hạt giống chấp nhận chính nó, thành công thứ hai là hạt giống trưởng thành ra hoa, kết trái ... làm đẹp và phong phú cho cuộc sống. Sứ mệnh của hạt giống là trưởng thành.

Hạnh phúc lớn nhất là MÃN NGUYỆN và bạn chỉ mãn nguyện khi bạn làm cái mà bạn được sinh ra.

🌷Năm 2019 đã đến với nhiều thử thách - và thử thách là phần vui nhất của trò chơi!!! và chính sự trưởng thành là Hành trình luôn đầy cái mới và bất ngờ!!!

Enjoy 2018 với quá nhiều trải nghiệm và kết quả ...
Enjoy 2019 với những bất ngờ và thử thách .... Enjoy với những bất ngờ ....

Bạn muốn tham gia "cuộc chơi" này không? Life Support Life luôn đón chào BẠN!

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 1/1/2019 - đăng bởi: PhuongDT
QuangPN 05/15/2021 09:41:56 PM

Tag: #Life Support Life



:

----------------