Bài nói ngắn của QuangPN về Life support Life

Bài nói ngắn của QuangPN về Life support Life
Bai-noi-ngan-cua-QuangPN-ve-Life-support-Life-27

Các bài:

  • 1. Ý nguyện
  • 2. Tầm nhìn về Life support Life
  • 3. Trưởng thành: Thế nào là người trưởng thành

Tầm nhìn về Life Support Life

Cấu trúc và tổ chức Life Support Life 

Ý nguyện Life Support Life

Ý nguyện khi anh tổ chức Life Support Life

 

Ý nguyện

 Anh không chỉ là một người trị liệu, một người chuyên gia về tâm lý hàn gắn mà còn là một nhà tổ chức. Từ lâu anh rất muốn xây dựng ra một hệ thống, một cộng đồng, một môi trường sống, một lối sống.

 Nếu chỉ tập trung về vấn đề tâm lý nhưng chúng ta vẫn tiếp tục làm những việc gây tổn thương cho mình, thì việc trị liệu tâm lý cũng không có tác dụng lắm, lúc đó trị liệu tâm lý giống như việc giảm đau.

 Chính vì thế nên anh thấy cần có một công cụ, một môi trường làm việc giúp mọi người có thể kiếm được tiền; có một môi trường cộng đồng để mọi người có thể sống với giá trị của mình, được là chính mình.Anh theo đuổi ước mơ từ rất lâu. Từ 2005, khi anh thành lập doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, anh đã vẽ ra mô hình tổ chức như bây giờ. Sau nhiều lần thất bại, nghiên cứu những mô hình khác nhau, cả trong tôn giáo lẫn mô hình ngoài xã hội và anh còn tham gia vào cộng đồng Essence, anh thử áp dụng những trải nghiệm, những kiến thức của mình để xây dựng ra một tổ chức như mình mong muốn nhưng cuối cùng, sau 15 năm anh vẫn chưa thành công.

 Bây giờ, anh lại tiếp tục thử nghiệm, phát triển tiếp mô hình mà anh mong muốn đó là mô hình LSL. Mô hình LSL ngày hôm nay là sự kế thừa toàn bộ hành trình của anh và anh thấy tất cả những trải nghiệm, thử thách của mình đều hỗ trợ để xây dựng hệ thống Life Support Life.

 Từ năm 2005, khi anh thành lập công ty IT, anh có ý tưởng xây dựng một tập đoàn đầu tư vào công nghệ AG. Ngay từ lúc đó, anh đã hình dung tổ chức mà anh mong muốn xây dựng là một tổ chức hiện đại, dựa trên nền tảng internet, toàn bộ hệ thống được lập trình và tất cả các qui trình đều được tự động hóa. Ngày nay, có thể thấy mô hình Grab, Uber và các công ty mới ra đời đều dựa trên nền tảng như vậy. Do đó, có thể khẳng định mô hình LSL mà anh đang xây dựng theo xu thế hiện đại là hoàn toàn có thể. Tiếp đó, anh ứng dụng vào Essence và khi anh nghiên cứu, áp dụng thì thấy khâu quan trọng nhất trong tổ chức LSL là cá nhân trưởng thành. Nếu tất cả các cá nhân đều tự chủ, đều ý thức rõ điều mình mong muốn thi lúc đó tổ chức mới thực sự vững mạnh. Vì vậy, trong giai đoạn này anh rất muốn đào tạo, muốn giúp tất cả mọi người - những người có mong muốn trưởng thành, tự chủ, tự lập, tự do; những người có tình yêu thương, bình an, hạnh phúc, đủ đầy; những người có mong muốn đóng góp, chia sẻ giá trị của mình đối với tổ chức của LSL và đối với xã hội.

 

Trưởng Thành

Trưởng thành ý nghĩa như thế nào

 

 

 

 

Ngày: 23/4/2021 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/06/2021 06:00:22 PM

Tag: #Chiến lược và Tầm nhìn



:

----------------