Những địa điểm lặn đẹp nhất Nha Trang

Những địa điểm lặn đẹp nhất Nha Trang
Thành phố Nha Trang - nơi nổi tiếng với mặt nước biển trong xanh, những con đường trải đầy cát trắng. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của vùng biển xứ nhiệt đới, Nha Trang còn làm say lòng du khách - đặc biệt những là những người thích sự khám phá bởi thế giới dưới nước. Đến Nha Trang mà không một lần ngắm nhìn biển san hô nằm sâu trong lòng đại dương thì thật thiếu sót. Hãy cùng funstay.vn khám phá các địa điểm lặn ở Nha Trang nhé.
 
Nhung-dia-diem-lan-dep-nhat-Nha-Trang-1
1.Đảo khỉ
 
Đảo Khỉ hay còn có tên gọi khác là Hòn Lao, nằm ở đầm Nha Phu. Nơi đây có rất nhiều khỉ nên vì thế mới có tên là Đảo Khỉ. Đây là một trong nhưng địa điểm yên tâm mà du khách lựa chọn để lặn ngắm biển Nha Trang.
 
Bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh và nhiều rặng san hô đẹp. Đây là nơi ẩn náu nhiều loại cá biển lạ và quý. Cũng vì điều đó mà thu hút sự tò mò của du khách khi muốn khám phá đại dương xanh
 
Đảo Khỉ có nhiều rạng san hô dưới biển, đồng thời cũng có nhiều loại cá lạ nên thu hút nhiều khách du lịch đến đây để khám phá. Khác với Hòn Mun, đảo Khỉ chỉ cần mon theo các gờ đá là có thể nhảy xuống để lặn. Độ sâu của Đảo Khỉ phù hợp với lặn bằng bình khí. Du khách sau khi đã chuẩn bị đủ tư trang, sẵn sàng cho việc lặn biển. Bạn có thể leo men theo lối đi nhỏ, các gộp đá đến bãi tắm theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên và bắt đầu lặn. Khoảnh khắc tuyệt vời nhất chính là ngắm nhìn những rạn san hô đẹp muôn màu sắc, vui đùa cùng với đàn cá biển bơi lội tung tăng như đang chào đón những người bạn phương xa tới ghé chơi.
 
2.Hòn Một
 
Hòn Một Nha Trang cũng có nhiều rạn san hô bao quanh đảo và nằm gần bờ, là nơi trú ngụ của nhiều loài nhiều sinh vật biển đầy màu sắc, hấp dẫn cho khách du lịch trải nghiệm lặn biển bằng bình dưỡng khí. Còn với những du khách không giỏi bơi lội thì vẫn dễ dàng lặn biển ngắm san hô tại đây, chỉ cần mắt kính và ống thở. Mực nước ở đây cũng rất nông không nên du khách không cần quá lo lắng về độ sâu của nước.
 
3.Hòn Mun Nha Trang
 
Hòn Mun nằm cách Cầu Đá khoảng 10km. Nằm ở phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên, sẽ mất khoảng 45 phút đi tàu. Chỉ cần đặt chân đến đây đã đủ quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Mun Nha Trang rồi.
 
Cũng chẳng kém gì Đảo Khỉ, Hòn Mun Nha Trang là một điểm đến lý tưởng cho du khách lặn ngắm biển. Nước biển nơi đây trong xanh với vô vàn loài san hô đẹp. Lặn xuống biển và ngắm nhìn đáy đại dương thì còn gì tuyệt vời bằng.
 
Ở Hòn Mun có rất nhiều điểm lặn, mỗi điểm lặn phù hợp với từng trình độ lặn khác nhau. Đến Hòn Mun lặn rất thích vì độ sâu thỏa mái, khung cảnh bên dưới nước rất đẹp. Để đến được các điểm lặn ở Hòn Mun, quý khách cần đi thuyền ra biển, sau khi ra được một đoạn rồi mới nhảy xuống lặn. Ở Hòn Mun phù hợp với cả lặn bằng ống thở và lặn bằng bình khí vì độ sâu của nó đa dạng. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn một loại lặn hợp lý với khả năng của mình. Hòn Mun cũng là địa điểm có nhiều điểm lặn đẹp nhất ở vịnh Nha Trang.
 
Với độ sâu khoảng 20m, thời gian lặn khoảng 30 phút, bạn nên lưu ý cẩn thận khi lặn xuống sâu dưới đại dương và nghe theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên để đảm bảo an toàn.Thật tuyệt vời khi bạn được trải nghiệm hoạt động này cùng bạn bè hay gia đình. Một trải nghiệm thú vị cho những ai thích khám phá đại dương sẽ là một kỉ niệm nhớ mãi mà không bao giờ quên được
 
4.Những lưu ý khi đi lặn
 
Luôn luôn bơi chậm và không nên lặn quá sâu (nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng)
 
Nên tham gia theo đoàn để có thể giúp đỡ lẫn nhau khi có phát sinh.
 
Tuân thủ mọi nguyên tắc, hướng dẫn của huấn luyện viên.
 
Không sử dụng chất kích thích trước khi lặn
 
Nếu có biểu hiện ù tai khi lên bờ, hãy bịt chặt tai, ngậm miệng và thở nhẹ nhàng bằng mũi.
 
Không rời đi quá xa vị trí đặt tàu để người phía trên có thể quan sát và giúp đỡ bạn kịp thời
 
Hy vọng với những chia sẻ của funstay.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Hãy lên đường trải nghiệm với trái tim rộng mở. Chúc các bạn có chuyến đi thật tuyệt vời bên gia đình và bạn thân.
Ngày: 1/7/2020 - đăng bởi: CuongND
CuongND 07/01/2020 11:00:04 PM

Tag: #Góc Review



:

----------------